องค์การบริหารส่วนตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี : www.dongkelek.go.th
หน้าหลัก
สาส์นจากนายกอบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
หลักธรรมภิบาล
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ด้านการบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
พนักงานส่วนตำบล +
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศยกเลิกการเรียกสำเนาเอกสาร
ที่ทางราชการออกให้
แผนพัฒนา +
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
ข้อบัญญัติงบประมาณ +
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่น ๆ
งานกองคลัง +
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน
งานจัดเก็บรายได้
งบการเงินประจำปี
แผนจัดหาพัสดุ
งานกิจการสภา +
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาฯ
ประกาศเรียกประชุมสภาฯ
แผนการดำเนินงาน +
แผนดำเนินการประจำปี
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
นโยบายการบริหารงาน
สป.สช ตำบล
การควบคุมภายใน
การประเมินผลแผนพัฒนา +
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการ ทุจริตภายในหน่วยงาน +
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การบริหารงานบุคคล
ศูนย์ไอซีทีตำบล (ICT)
เอกสารเผยแพร่
คลังความรู้ (KM)
ระบบสารสนเทศ
ประมวลจริยธรรม
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง +
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลตำบล
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 01 พฤศจิกายน 2562
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)2565
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network (facebook อบต.ดงขี้เหล็ก)
แผนการดำเนินงาน
10
แผนดำเนินงานประจำปี
11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติ
การให้บริการ
14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
17
E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34
นโยบายไม่รับของขวัญ (no gift policy)
35
การมีสาวนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน